Tucomcongnghiep’s blog

Tôi là Nguyên Khang chuyên tư vấn cung cấp lắp đặt tủ cơm công nghiệp uy tín nhất, báo giá tốt nhất cho bạn

Dịch vụ cung cấp Tủ hấp cơm 12 khay gas điện tại Hải Dương

 Dưới đây ban biên tập Tủ sấy công nghiệp xin gửi tới quý khách dịch vụ cung cấp và Tư vấn lắp đặt Tủ hấp cơm công nghiệp điện 12 khay tại Hải Dương của công ty Thiết bị bếp Nguyên Khang văn phòng giao dịch chính tại Tầng 3, Tòa nhà Á Long, Lô A2, Nam Từ Liêm Hà Nội . Hiện nay Thiết bị bếp Nguyên Khang có chi nhánh tại tất cả các tỉnh thành khu vực miền bắc từ Thanh Hóa trở ra. Dịch vụ lắp đặt tủ cơm công nghiệp tại Hải Dương của Nguyên Khang đảm bảo mang lại cho quý khách sản phẩm tủ cơm công nghiệp chất lượng cao chính hãng, bảo hành dài hạn uy tín cùng giá thành ưu đãi.

Tu com cong nghiep tai Hai Duong

Tủ cơm công nghiệp tại Hải Dương - Thiết bị bếp Nguyên Khang

Tủ cơm công nghiệp được cấu tạo toàn bộ bằng inox 304 nên còn có tên gọi là Tủ cơm công nghiệp inox 304 , với dòng tủ cơm 12 khay hiện nay có 2 dòng đó là Tủ cơm công nghiệp 12 khay nhập khẩu ( chủ yếu từ Trung Quốc ) và dòng tủ cơm công nghiệp 12 khay sản xuất trong nước thương hiệu Việt Nam.

Tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay do Thiết bị bếp Nguyên Khang tư vấn lắp đặt tại Hải Dương là dòng tủ cơm sản xuất tại Việt Nam chính hãng có thể đáp ứng được nhu cầu nấu cơm với số lượng lớn khoảng 60kg/mẻ, tương đương 300 – 350 suất cơm trong một lần nấu. .

Thông số kỹ thuật

Model: TC-BS12DG

Vật liệu: inox 304

Nguồn điện: 380V

Số khay: 12

Năng suất : 60kg gạo/mẻ

Công suất: 12KW

Kích thước: 700x500x1600mm

Xuất sứ: Việt Nam

Bảo hành: 12 Tháng

 

( ** )Tủ hấp cơm 12 khay Gas - Điện có thể dùng cả điện và gas.

Cụ thể :

- Tủ cơm khi dùng điện sẽ tiện lợi hơn vì có bộ điện điều khiển cho tủ nấu cơm với chức năng cài đặt thời gian nấu và còi báo hết thời gian sẽ giúp người dùng chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian nấu.

>> Lưu ý: nên dùng điện 380V (3 pha) để thiết bị hoạt động đạt hiệu quả tốt nhất.

- Trường hợp khi bị mất điện thì sẽ dùng nhiên liệu gas. Chúng ta chỉ cần bật công tắc gas để tủ nấu cơm hoạt động. Lúc này, các chức năng chạy bằng điện sẽ không hoạt động được vì thế bạn sẽ phải canh thời gian để tắt gas. Giải pháp dùng cả điện và gas là để trong quá trình nấu cơm, người dùng có thể linh động khi nguồn cấp nhiệt bị gặp trục trặc, ví dụ như mất điện ta sẽ dùng gas.

Cấu tạo của Tủ cơm công nghiệp 12 Khay Gas - Điện lắp đặt tại Hải Dương

Tủ cơm công nghiệp 12 Khay Gas - Điện lắp đặt tại Hải Dương được cấu tạo bởi vật liệu thép không gỉ loại tốt hay còn gọi là inox 304

Kết cấu của tòa bộ tủ nấu cơm 12 khay được làm bằng vật liệu inox 304 không gỉ sét, có độ bền cao và độ dày lớn rất an toàn trong quá trình sử dụng.

Cấu tạo 2 lớp có lớp cách nhiệt an toàn

Với 2 lớp inox dày, ở giữa có thêm một lớp cách nhiệt (làm bằng bông thủy tinh) giữ cho nhiệt bên trong tủ không bị thất thoát hoặc truyền ra ngoài qua lớp vỏ tủ. Nhờ đó mà trong quá trình vận hành, người dùng có chạm vào thiết bị cũng không bị nóng.

Tu nau com cong nghiep 12 khay tai Hai Duong

- Bên cạnh đó sản phẩm tủ cơm 12 khay Gas - Điện còn có các bộ phận khác như:

+ Van xả hơi :

Được gắn phía bên trên đầu tủ nấu cơm để xả hơi nóng khi áp suất bên trong tủ đã đạt mức quy định.

+ Van xã nước :

Được lắp bên hông tủ để dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng xong.

- Bể chứa nước với các bộ phận gồm:

+ 3 thanh điện trở công suất mỗi thanh là 4Kw giúp đốt nóng làm sôi nước nhanh, nhờ đó cơm được nấu chín nhanh hơn.

+ Van cấp nước có thêm quả cầu phao để tự động cấp nước vào tủ nấu cơm.

+ Bộ phận chống cạn nước phòng trường hợp van cấp nước bị hỏng. Khi mức nước giảm qua mức quy định thì bộ phận này sẽ làm ngắt điện toàn bộ vào tủ nấu cơm.

+ Khay nấu lớn với năng suất mỗi khay nấu tối đa 5 kg gạo. Khay được làm bằng inox nên cơm không bị lẫn tạp chất do thiết bị nấu, đảm bảo an toàn vệ sinh trong chế biến thực phẩm. Có thể dùng khay nấu hoặc khay hấp có đục lỗ theo nhu cầu sử dụng của bạn.

Tủ hấp cơm công nghiệp 12 khay Gas - Điện hay còn gọi là Tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay Gas - Điện, Tủ cơm công nghiệp 12 khay Gas - Điện rất thích hợp để sử dụng cho nhu cầu nấu cơm số lượng lớn ở các cơ sở kinh doanh dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp, các bếp ăn trường học, trường mẫu giáo, các quán cơm đông khách, cơm văn phòng, nhà hàng lớn, bếp ăn công nghiệp cho nhà hàng khách sạn, nhà ăn bệnh viện, xưởng sản xuất ....

Bên cạnh dòng tủ cơm công nghiệp 12 khay Gas - Điện Thiết bị bếp Nguyên Khang còn cung cấp các dòng tủ khác như : Tủ cơm mini 4 khay 6 khay, Tủ cơm gas 8 khay, tủ cơm điện 8 khay, Tủ cơm 10 hay gas điện, Tủ cơm 12 khay dùng gas, tủ cơm 12 khay dùng điện hay loại lớn hơn là tủ cơm 24 khay....

Quý khách có nhu cầu cần tư vấn lắp đặt tủ cơm công nghiệp mời liên hệ :

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN KHANG 

VPGD: Khu CN, Tầng 3, Tòa nhà Á Long, Lô A2, Nam Từ Liêm 

Địa Chỉ: Xóm 1, thôn An Trai, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội 

Nhà xưởng: Ngõ 254, Đường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 

Hotline: 0973 835 590 - 0941 693 514 

Website: Thietbibepnguyenkhang.com