Tucomcongnghiep’s blog

Tôi là Nguyên Khang chuyên tư vấn cung cấp lắp đặt tủ cơm công nghiệp uy tín nhất, báo giá tốt nhất cho bạn

Địa chỉ lắp đặt bếp á công nghiệp uy tín giá rẻ

 Bạn đang có nhu cầu tìm đơn vị cung cấp lắp đặt hệ thống bếp á công nghiệp uy tín giá rẻ tại Hà Nội, Thiết bị bếp Nguyên Khang chính là địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm tham gia thiết kế thi công lắp đặt và cung cấp các sản phẩm Thiết Bị Nhà Bếp, Nguyên Khang với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao được đào tạo chuyên môn bài bản, đã từng tham gia thiết kế lắp đặt cho nhiều công trình khác nhau sẽ đảm bảo lắp đặt an toàn, dễ sử dụng, tiết kiệm diện tích cho mọi gian bếp của bạn.

Don vi cung cap bep a cong nghiep tai Ha Noi 

Trong nhiều năm qua Thiết bị bếp Nguyên Khang không chỉ tư vấn cung cấp về dịch vụ bếp công nghiệp mà còn là địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao khi cung cấp đa dạng thiết bị bếp công nghiệp cho nhà hàng, khách sạn, trường học, nhà xưởng, bếp ăn xí nghiệp ... nổi bật với các sản phẩm như Tủ cơm công nghiệp , tủ sấy công nghiệp, bếp á công nghiệp, chậu rửa công nghiệp , thiết bị điện lạnh, thiết bị inox ....

Với nhiều năm trong nghề Nguyên Khang đảm bảo mang đến cho quý khách sản phẩm chất lượng cao với mức giá tốt nhất. 

Đến với Thiết bị bếp Nguyên Khang quý khách tiết kiệm được chi phí khi lắp đặt bếp á công nghiệp :

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp bếp công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước, công ty Nguyên Khang với đội ngũ nhân viên đã có kinh nghiệm lắp đặt bếp đúng tiêu chuẩn. Khi giới thiệu các loại bếp á cho khách hàng, công ty luôn mang đến những thiết bị giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Ngoài ra các thiết bị rất dễ dàng để sử dụng và vệ sinh. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn chọn thiết bị bếp vừa đủ với công suất hoạt động trơn tru , an toàn, lâu dài , bảo hành dài hạn uy tín.

Thiết bị bếp Nguyên Khang luôn luôn thực hiện đúng các nguyên tắc trước khi lắp đặt bếp, nhân viên sẽ khảo sát thực tế không gian bếp của khách hàng, trao đổi cùng khách hàng để đưa ra phương án tối ưu nhất. Ngoài ra, chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp thiết kế hợp lý nhất cho khách hàng. Sau khi thảo luận và thống nhất, nhân viên sẽ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng và bàn giao cho khách. Quá trình này diễn ra rất nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho cả hai bên. Bên cạnh đó, sau quá trình lắp đặt, Bếp Nguyên Khang sẽ bảo hành sản phẩm theo đúng thời gian quy định. Khách hàng sẽ được hỗ trợ kỹ thuật, sửa chữa lên đến 5 năm. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín mà Thiết Bị Bếp Nguyên Khang cung cấp

Lap dat he thong bep a tai Ha Noi

(** ) Bên cạnh đó :

Nguyên Khang Cung cấp thiết bị bếp á công nghiệp chất lượng cao :

Thiết bị bếp Nguyên Khang luôn luôn đặt chất lượng sản phẩm lên trên hết, do đó mà mọi loại thiết bị bếp công nghiệp của chúng tôi đều quản lý nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến quá trình gia công và tạo thành phẩm.

Chính vì vậy, khi một công đoạn nào đó gặp vấn đề thì sản phẩm chắc chắn sẽ không được bày bán trên thị trường. Nguyên Khang chỉ xuất kho những thiết bị bếp công nghiệp đạt tiêu chuẩn về chất lượng mới được công khai và bán ra thị trường cho khách hàng.

Song song với việc quản lý chặt chẽ quá trình xuất hàng, chúng tôi còn phải đảm bảo thiết bị bếp công nghiệp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến nhất theo chuẩn quốc tế. Cho nên, sản phẩm luôn bắt kịp xu hướng yêu cầu và nhu cầu của người dùng.

+ Sản phẩm của Thiết bị bếp Nguyên Khang luôn luôn đa dạng, chất lượng cao, bảo hành uy tín dài hạn

+ Các sản phẩm bếp á như bếp á đơn , bếp á đôi công nghiệp , bếp á 3, bếp hầm, bếp xào, các thiết bị nhà bếp khác được làm từ chất liệu Inox nhập khẩu chất lượng cao

+ Có nhiều kích thước cho khách hàng lựa chọn

Bep a cong nghiep chat luong cao gia re

Bếp á công nghiệp - Thiết bị bếp Nguyên Khang

Nếu có nhu cầu về tư vấn lắp đặt hay mua các sản phẩm Bếp á công nghiệp , Qúy khách có thể liên hệ trực tiếp cùng Thiết bị bếp Nguyên Khang để được báo giá chi tiết cho từng thiết bị cũng như các chương trình ưu đãi hấp dẫn. 

Thiết bị bếp Nguyên Khang Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt thiết bị bếp công nghiệp tận nơi :

Chúng tôi nhận bán buôn, bán lẻ thiết bị bếp á công nghiệp tại Hà Nội với các sản phẩm như Bếp á đơn, Bếp á đôi, Bếp á 3, bếp hầm, bếp xào, bếp á họng xòe , bếp á có quạt thổi...... Thiết kế lắp đặt dàn bếp á cho khu bếp ăn công nghiệp nhà hàng, khách sạn, bếp ăn bệnh viện, trường học, nhà xưởng .... Trong đó, dịch vụ bán buôn chỉ hỗ trợ vận chuyển trong phạm vi nội thành trong giờ hành chính. Còn dịch vụ bán lẻ thì hỗ trợ khắp Hà Nội cả vận chuyển lẫn tư vấn lắp đặt tận nơi. Các tỉnh thành ngoài khu vực Hà Nội mời liên hệ trực tiếp cùng Thiết bị bếp Nguyên Khang.

Tất cả mọi khâu tư vấn và lắp đặt bếp á công nghiệp đều được Nguyên Khang miễn phí cho khách hàng. Các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhiều khoản phí. Hàng nhập trực tiếp từ nhà sản xuất nên có giá rẻ và cạnh tranh so với các nhà phân phối khác.

Để biết thêm chi tiết các sản phẩm công nghiệp, và mọi chi tiết khác, quy khách hàng vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN KHANG 

VPGD: Khu CN, Tầng 3, Tòa nhà Á Long, Lô A2, Nam Từ Liêm 

Địa Chỉ: Xóm 1, thôn An Trai, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội 

Nhà xưởng: Ngõ 254, Đường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 

Hotline: 0973 835 590 

 Website: Thietbibepnguyenkhang.com - Tusaycongnghiep.com