Tucomcongnghiep’s blog

Tôi là Nguyên Khang chuyên tư vấn cung cấp lắp đặt tủ cơm công nghiệp uy tín nhất, báo giá tốt nhất cho bạn

Tủ cơm công nghiệp lắp đặt cho bếp ăn trường học

Sản phẩm Tủ nấu cơm công nghiệp được ứng dụng rộng rãi trong các bếp ăn công nghiệp, việc Lắp đặt tủ cơm công nghiệp cho bếp ăn trường học cũng là vô cùng cần thiết để mang lại những suất cơm ngon có giá trị dinh dưỡng cao , phục vụ những bữa ăn ngon cho cán bộ công nhân viên nhà trường và các em học sinh.

Tủ nấu cơm điện công nghiệp có cấu tạo gọn gàng và sạch đẹp, phần lớn là inox nên dễ đặt ở mọi vị trí và nó cũng không có khói hay tác dụng gì với môi trường xung quanh nên rất tiện lợi để dùng trong khu vực khuôn viên trường học.

Tu com cong nghiep bep an truong hoc

Lắp đặt Tủ nấu cơm công nghiệp cho bếp ăn trường học là việc cần thiết  vì nó là tủ cơm không tạo cháy và cơm lúc nào cũng được ủ nóng giúp cho học sinh tiểu học , trung học ăn đảm bảo hơn khi nấu bằng các nồi nấu cơm và cách nấu cơm truyền thống khác.

Bên cạnh đó ngoài chức năng và công dụng của một chiếc tủ nấu cơm còn có tác dụng dùng để nấu sôi, luộc gà, hấp cá, hấp giò chả, luộc thịt bò, thịt lợn, hải sản nữa, rất đa năng , tiện dụng

Một trường tiểu học hoặc trung học bán trú lắp đặt tủ nấu cơm công nghiệp trong bếp ăn vào nấu cơm trong nhà bếp của trường học đó  thì bạn hãy yên tâm gửi con ở đó vì môi trường rất sạch và không bị ô nhiễm khí than đốt , món ăn cũng từ đó an toàn và đảm bảo hơn rất nhiều.

Tủ nấu cơm công nghiệp cho chúng ta nhiều những suất cơm ngon cùng 1 lúc, đảm bảo cơm chín đều, không khê - cháy - nhão đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao cho trường học.

Nếu muốn tìm hiểu kĩ hơn về những loại Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện, hãy gọi ngay Thiết bị bếp Nguyên Khang chúng tôi để được các nhân viên nhiệt huyết của chúng tôi tư vấn tận tình nhé!

Tu nau com cong nghiep cho truong hoc

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN KHANG

VPGD: Khu CN, Tầng 3, Tòa nhà Á Long, Lô A2, Nam Từ Liêm

Địa Chỉ: Xóm 1, thôn An Trai, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

Nhà xưởng: Ngõ 254, Đường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0973 835 590 - 0941 693 514 

Email: Website: Thietbibepnguyenkhang.com  

Biên tập : Minh Phương

Đơn vị liên kết : Tmawindow.vn