Tucomcongnghiep’s blog

Tôi là Nguyên Khang chuyên tư vấn cung cấp lắp đặt tủ cơm công nghiệp uy tín nhất, báo giá tốt nhất cho bạn

Có nên dùng tủ nấu cơm công nghiệp cho nhà bếp hay không

Có nên dùng tủ nấu cơm công nghiệp cho nhà bếp ? đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng đang có ý định mua tủ cơm công nghiệp còn băn khoăn 

Nội dung bài viết dưới đây ban biên tập Tủ sấy công nghiệp xin gửi tới quý khách những lý do bạn cần mua ngay tủ nấu cơm công nghiệp cho khu bếp nấu ăn của mình.

Bếp ăn của bạn là quán cơm , nhà hàng, hay bếp ăn của trường học, bệnh viện, xưởng sản xuất ....Nhìn chung với những nhà ăn phục vụ cho nhiều người cùng lúc như bếp ăn doanh nghiệp hay những nhà máy hoặc các cơ sở vừa nói,  làm thế nào để có được cơm với số lượng lớn và đảm bảo chất lượng là một vấn đề cần đặc biệt quan tâm.  Vì thế, tủ nấu cơm điện công nghiệp với công suất nấu lớn, chất lượng cơm ngon là giải pháp được đa số nhiều người lựa chọn lắp đặt sử dụng. Bởi vì Tủ nấu cơm công nghiệp thường có những ưu điểm như nấu được số lượng lớn, có thể đem lại lượng cơm cho nhiều người trong một thời gian rất ngắn ...

Tên gọi Tủ nấu cơm công nghiệp được hình thành và sử dụng nhiều trong phần lớn cộng đồng khách hàng, đến nay thì nó đã trở thành tên của một dòng thiết bị không thể thiếu trong mỗi gian bếp công nghiệp, bếp căng tin bệnh viện – trường học – doanh trại quân đội – nhà máy – xí nghiệp… Sở dĩ được người dùng gọi là tủ nấu cơm bởi nó được dùng chủ yếu để nấu cơm và kiểu dáng giống với những chiếc tủ lạnh, tủ sấy khác với kết cấu có khoang trong, cửa mở và bánh xe ở chân

Tu com cong nghiep nhap khau

Tủ cơm công nghiệp nhập khẩu

Tu com cong nghiep thuong hieu viet nam

Tủ cơm công nghiệp thương hiệu Việt Nam

Những lý do để bạn sử dụng tủ cơm công nghiệp thay thế cách nấu truyền thống :

1* Khả năng phục vụ công suất lớn :

Tủ nấu cơm công nghiệp phục vụ cho nhu cầu của các bếp ăn công nghiệp, nhà xưởng, bếp ăn quân đội, trường học, nhà ăn bệnh viện, quán ăn, nhà hàng hay khách sạn với số lượng người sử dụng lớn. Ngoài ra tủ nấu cơm có thể sử dụng trong gia đình của bạn. Sẽ thật khó khăn khi phải chuẩn bị bữa ăn cho nhiều người. Chỉ cần một chiếc tủ nấu cơm, bạn có thể phục vụ cho một số lượng lớn mà không bị hạn chế bởi yếu tố thời gian hay số lượng, cơm chín rất đồng đều mà lại ngon

2* Tủ cơm giúp tiết kiệm nhiêu liệu:

Tủ nấu cơm công nghiệp có cấu trúc toàn bộ tủ thiết kế theo 1 fom chuẩn các thiết bị công nghiệp, từ chi tiết nhỏ nhất nên giúp bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể.

3* Chế biến cùng lúc nhiều món ăn:

Không chỉ đơn thuần là chiếc tủ để nấu cơm mà còn để chế biến trong việc làm chín thức ăn, đặc biệt là các món hấp, giữ được hương vị thơm ngon và độc đáo.

4* Đảm bảo vệ sinh an toàn cao:

Từ khay tủ cơm đến các bộ phận vỏ và các thiết bị khác chủ yếu được cấu tạo từ inox không gỉ, Tủ nấu cơm công nghiệp đảm bảo tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình làm chín thức ăn. Sau khi sử dụng đem vệ sinh làm sạch cũng hoàn toàn dễ dàng. Việc di chuyển và lựa chọn vị trí đặt mọi nơi mà không ảnh hưởng tới không gian trong gia đình của bạn.

Tủ nấu cơm công nghiệp hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng và chủng loại vì thế bạn có thể đưa ra lựa chọn hợp lý nhất với từng điều kiện của nhà bếp, nhà hàng. Nếu điều kiện điện ở khu vực bếp chập chờn, lại thường xuyên phải di chuyển thì bạn có thể lựa chọn tủ nấu cơm bằng gas. Còn nếu bếp ở khu vực có điện khỏe, cố định 1 chỗ thì bạn nên lựa chọn tủ nấu cơm bằng điện.

Bên cạnh đó để tăng tính tiện ích, Công ty cung cấp tư vấn lắp đặt tủ cơm công nghiệp Thiết bị bếp Nguyên Khang có loại gas kết hợp điện, dự phòng trong mọi trường hợp hết gas hay mất điện( Khi không có điện hoặc điện chập chờn bạn có thể sử dụng gas ).

Các Tiện Ích Như Sau : 

1. Tủ nấu cơm công nghiệp có thiết kế gọn gàng tiện ích

Khi đến với Thiết bị bếp Nguyên Khang bạn sẽ gặp những sản phẩm có những kích thước rất gọn gàng,  thường chỉ có kích thước 710 x 1070 x 660 mm cho các sản phẩm cỡ nhỏ cho 6 khay và với kích thước 1440 x 1580 x 660mm cho tủ nấu cơm lớn nhất hiện nay cho 24 khay. 

Với kích thước như vậy, sản phẩm này có thể đáp ứng cho 100 người mỗi lần, bên cạnh đó, các vật liệu sử dụng của tủ nấu cơm tại Thiết bị bếp Nguyên Khang sẽ được cấu tạo từ một lớp inox 201 đem lại một độ bền cao và tính cách nhiệt rất tốt. Ngoài ra, một số sản phẩm sẽ có hai lớp inox cùng một lớp chân không ở giữa để giữ nhiệt tốt hơn. Bên cạnh đó, tủ nấu cơm sẽ được thiết kế thêm 4 bánh xe để di chuyển dễ dàng hơn. 

2. Tiết kiệm thời gian nấu

Các sản phẩm tủ nấu cơm thì chỉ cần hơn 50 phút sẽ có thể cung cấp số lượng cơm cho gần 100 người ăn, đây là một ưu điểm rất lớn . Vì Tủ được thiết kế từ mỗi ngăn riêng biệt và mỗi khay có thể nấu tối đa đến 3,5kg, bên cạnh đó, chất lượng cơm vẫn không thay đổi khi nấu từ sản phẩm này. 

Bên cạnh đó hệ thông dẫn nước tự động sẽ làm cho quá trình nấu ăn được diễn ra liền mạch, không xảy ra các hiện tuợng bị khô hoặc nát. Hiện nay, trên thị trường sẽ có các loại tủ nấu cơm như 24 khay, 12 khay, 10 khay, 6 khay. 

3. Ngoài nấu cơm có thể sử dụng để nấu nhiều món ăn khác 

Ngoài công dụng nấu cơm, TỦ NẤU CƠM CÔNG NGHIỆP còn có thể sử dụng để hấp bánh, nấu rượu, hấp thức ăn, làm tủ đồ sôi nên sản phẩm này đang được rất nhiều khách hàng tin dùng và chọn lựa cũng như đánh giá rất cao về tủ nấu nấu cơm tại Thiết bị bếp Nguyên Khang

Hiện nay trên thị trường, các mẫu tủ nấu cơm điện có sự đa dạng về kích thước, chất liệu làm khác nhau cho khách hàng lựa chọn như : Tủ nấu cơm công nghiệp mini 4 khay, 6 khay hay loại lớn hơn là 10khay, 12 khay, 24khay tương đương với có thể nấu được 30kg, 50kg, 100kg hay 150kg gạo trên một mẻ nấu. Bạn có thể linh hoạt chọn các kích thước khác nhau để phù hợp với công suất cũng như nhu cầu sử dụng của mình. Cùng với đó, các chất liệu được sử dụng làm tủ nấu cơm điện hiện nay đều đảm bảo chất lượng an toàn cho sức khỏe cũng như có tuổi thọ lâu bền nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Như vậy với những lý do này chắc chắn các bạn nên lựa chọn một chiếc tủ nấu cơm điện công nghiệp cho không gian bếp nhà mình để có được hiệu suất nấu ăn tốt nhất.

Mọi chi tiết cần tư vấn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ về tủ cơm công nghiệp bạn hãy liên hệ trước tiếp với chúng tôi, Thiết bị bếp Nguyên Khang sẽ tư vấn tận tình miễn phí cho bạn.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN KHANG

VPGD: Khu CN, Tầng 3, Tòa nhà Á Long, Lô A2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Địa Chỉ: Xóm 1, thôn An Trai, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

Nhà xưởng: Ngõ 254, Đường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0973 835 590 - 0965 027 534 - 0333 241 086

Email: Thietbibeptaydo@gmail.com

Website: Thietbibepnguyenkhang.com